Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Tư vấn mở quán cà phê rang xay nguyên chất

Với những lợi thế của một quán coffee rang xay như: Nội thất đơn sơ mộc mạc, chi phí đầu tư cho quán không nhiều… thì ai cũng nghĩ rằng mở một quán cafe như thế này không có gì khó nhưng về phần lợi nhuận và tính bền của một quán cafe như thế nào thì không được nhiều người nghĩ tới.

Với kinh nghiệm mà capherangxay.net có được từ thực tế, hy vọng sẽ giúp bạn phát triển lâu dài và bền vững hơn. Ca phe rang xay sẵn sàng chia sẻ, sẵn sàng kết nối, sẵn sàng tư vấn mọi thứ cho bạn. cafe sach sẽ cùng bạn tìm ra giải pháp cho việc kinh doanh.

+ Bạn muốn kinh doanh và muốn là chủ nhân của một quán đúng theo mô hình cà phê sạch, cafe rang xay .
+ Bạn muốn hiểu vai trò của mặt bằng trong kinh doanh, coffee nguyen chat sẽ phân tích thuận lợi và bất lợi cho bạn trong từng mặt bằng cụ thể. Đây cũng chính là điểm quyết định 70% lợi nhuận của bạn.



+ Bạn lo sợ mỗi lần thay đổi địa điểm kinh doanh, những đầu tư gắn liền sẽ không thể tháo rời (trang trí mặt bằng, quầy bar, nội thất…).
+ Bạn không thể túc trực ở quán trong suốt thời gian hoạt động, cafe rang xay sẽ hướng dẫn bạn quản lý.
+ Bạn chưa quen cách chọn nguồn nguyên liệu Cafe sạch, ca phe rang xay sẽ chỉ cho bạn cách nhận biết, pha chế để cho ra đúng mùi và vị cafe sạch.

Để mua các loại sản phẩm cà phê & trà, để được giao hàng tận nơi, để biết thêm thông tin về sản phẩm và việc đầu tư, xây dựng ,thiết kế quán. Để tham gia gia đình cà phê rang xay, cà phê sạch, cà phê nguyên chất. Xin vui lòng liên hệ Hotline: 0933 01 02 08 - 0913 63 22 45

http://capherangxay.net/tin-tuc/item/49-tu-van-mo-quan-ca-phe-rang-xay-nguyen-chat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét