Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Cà Phê Phi Long

Với phương châm  "Cà Phê Sạch - Cuộc Sống Sạch" chúng tôi cam kết:
1. Tất cả các loại cà phê tại Cà Phê Phi Long là cà phê được lựa chọn kỹ tại thủ phủ cà phê Buôn Ma Thuột, với quy trình chế biến sạch kết hợp với bí quyết riêng truyền thống, sản phẩm cà phê mà Cà Phê Phi Long mang đến có mùi thơm nồng nàn sâu lắng, thức dậy khẩu vị của người sành cà phê.

2. Tất cả sản phẩm của Phi Longcà phê sạch: Không nguy hại sức khỏe, Không pha độn, không chất bảo quản, không màu công nghiệp, không phụ gia, không tạp chất.

- Không sử dụng hóa chất và tinh mùi cà phê.
- Công nghệ chế biến sạch kết hợp với bí quyết riêng truyền thống.
- Đảm bảo chất lượng với mức giá cạnh tranh.
- Giao hàng miễn phí trong nội thành TP.HCM với số lượng từ 3kg trở lên
3. Chúng tôi cam kết phục vụ những sản phẩm cà phê với chất lượng tốt nhất.
4. Tất cả nhân viên đều đã được đào tạo chuyên nghiệp.
5. Có thể đổi hoặc trả hàng nếu cà phê không đúng chất lượng.
Chúng tôi chào đón tất cả khách hàng có nhu cầu mua cà phê Phi Long của chúng tôi để tặng cho bạn bè, người thân, để phân phối, bán quán và sử dụng hằng ngày. Quý khách hàng có thể đến các địa điểm trên website của chúng tôi để dùng thử sản phẩm.
Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của tất cả mọi người.
Lưu ý: Hiện nay sản phẩm coffee nguyen chat được bán ở hầu hết tất cả các tỉnh thành, chính vì vậy không tránh khỏi việc có hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
Để mua các loại sản phẩm cà phê & trà, để được giao hàng tận nơi, để biết thêm thông tin về sản phẩm và việc đầu tư, xây dựng ,thiết kế quán. Để tham gia gia đình cà phê rang xay, cà phê sạch, cà phê nguyên chất. Xin vui lòng liên hệ Hotline: 0933 01 02 08 - 0913 63 22 45

http://capherangxay.net/tin-tuc/item/47-ca-phe-phi-long.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét